Rosé Park của nhóm nhạc Kpop BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Saint Laurent (YSL). Có thể thấy style thời trang của Rosé rất phù hợp với thị hiếu của Saint Laurent (YSL) khi thường xuyên phối đồ menswear, đậm phong cách chic và hiện đại. Nhưng từ trước khi được Saint Laurent mời làm đại sứ toàn cầu, Rosé đã luôn ưa chuộng túi xách của hãng. Không thể phủ nhận sức hút của thành viên BlackPink, loạt túi xách cô sử dụng nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được các tín đồ thời trang cùng người hâm mộ Kpop săn đón và mang lại cho Saint Laurent doanh thu khủng chỉ trong thời gian ngắn. Hãy cùng Auth Spa điểm danh 6 chiếc túi xách Saint Laurent yêu thích của Rosé nhé.
1. Sơ lược về thương hiệu Yves Saint Laurent (YSL)
Yves Saint Laurent (YSL) là hãng thời trang cao cấp do Yves Saint Laurent và Pierre Bergé thành lập năm 1961. Yves Saint Laurent được xem là một trong những nhà thời trang danh tiếng nhất thế giới. Hãng thời trang nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và độc đáo như những kiểu áo khoác tuxedo của nữ.
Trong suốt những năm 1960 và 1970, những sản phẩm nổi tiếng của YSL là dòng thời trang mang phong cách beatnik bụi bặm, những chiếc áo khoác thợ săn, những đôi bốt cao quá gối, quần bó và cả những bộ vest tuxedo cho phụ nữ gây nhiều tranh cãi năm 1966. Một số bộ sưu tập tạo nên dấu ấn khó phai của YSL như Pop Art, Ballet Russes, Picasso và bộ sưu tập thời trang mang phong cách Trung Hoa.
YSL là người khởi xướng cho xu hướng thời trang may sẵn (ready to wear), qua dòng sản phẩm Rive Gauche. Ông lấy cảm hứng qua những nàng thơ, cũng là bạn bè thân thích, như: Loulou de La Falaise, con gái của một hầu tước Pháp; Betty Catroux, con gái một nhà ngoại giao Mỹ; Catherine Deneuve, nữ diễn viên nổi tiếng của Pháp… Họ đều là những gương mặt nổi bật trong giới thời trang và thượng lưu. Yves Saint Laurent nổi tiếng với những câu nói bất hủ như: “Chanel giải phóng phụ nữ còn tôi trao cho họ uy quyền” hay: “Tôi tạo ra tủ quần áo cho người phụ nữ hiện đại”.
Sau khi cho ra dòng mỹ phẩm vào năm 1978, Yves Saint Laurent tiếp tục mở rộng phạm vi trong những năm 1980 và đầu những năm 1990 với các loại nước hoa cho nam và nữ. Tuy nhiên, năm 1992 lợi nhuận của công ty bị giảm sút và giá trị cổ phiếu của nó cũng rớt mạnh. Năm 1993, Sanofi, một công ty y dược, đã mua lại hãng thời trang Yves Saint Laurent. Từ năm 1998 đến năm 1999, Alber Elbaz, người sau này được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Lanvin, đã thiết kế ba bộ sưu tập quần áo may sẵn cho YSL. Năm 1997, Pierre Bergé bầu chọn Hedi Slimane làm giám đốc nghệ thuật và thiết kế các bộ sưu tập cho hãng. Cũng trong năm này, họ mở lại dòng thời trang dành cho nam YSL Rive Gauche Homme. Hai năm sau đó, Hedi Slimane quyết định rời khỏi YSL. Năm 1999, tập đoàn Gucci mua lại YSL. Họ mời Tom Ford thiết kế dòng quần áo may sẵn. Còn Yves Saint Laurent tiếp tục thiết kế các bộ sưu tập thời trang cao cấp. Năm 2002, Yves Saint Laurent sa vào ma túy, rượu chè, bị mắc bệnh trầm cảm và bị các nhà thiết kế phụ trợ tại YSL haute couture chỉ trích. Không thể đương đầu với stress, ông đã đóng cửa hãng thời trang cao cấp của YSL. Năm 2004, Stefano Pilati thay thế Tom Ford làm giám đốc dòng thời trang may sẵn. Phong cách của ông mang âm hưởng của Pháp, kín đáo sang trọng khác với phong cách quyến rũ gợi cảm Tom Ford theo đuổi. Năm 2008, Yves Saint Laurent qua đời. Đồng thời, sự thay đổi giám đốc sáng tạo đã dẫn đến việc đóng cửa nhiều cửa hàng thời trang mấu chốt của YSL tại các thành phố lớn của Mỹ như San Francisco, New York, Chicago… Năm 2012, Hedi Slimane thay thế vị trí giám đốc sáng tạo của Stefano Pilati. Năm 2017, Anthony Vaccarello trở thành giám đốc sáng tạo mới của Saint Laurent. Còn Hedi Slimane thì chuyển sang nhà mốt Celine.
Mặc dù thực tế là Hedi Slimane đã từng làm việc cho YSL trước đây, cũng có rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc bổ nhiệm ông làm giám đốc sáng tạo, đặc biệt là sau khi có tuyên bố dòng thời trang may sẵn sẽ được đổi tên thành Saint Laurent. Tuy nhiên, cái tên Yves Saint Laurent và logo YSL vẫn được giữ lại trên các kiểu túi xách, giày và mỹ phẩm. Dù giới thời trang có bàn cãi gì đi chăng nữa, thì cái tên Saint Laurent vẫn được giữ cho dòng thời trang chính thức cho đến tận bây giờ. Và tân giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello không hề thay đổi chủ trương này.
Dưới thời Anthony Vaccarello, thương hiệu Saint Laurent một lần nữa bùng nổ. Kết quả kinh doanh từ tập đoàn Kering cho thấy Saint Laurent cùng với Gucci là hai thương hiệu có sự phát triển vượt bậc nhất của tập đoàn trong những năm 2018-2019. Chỉ một năm sau khi Anthony Vaccarello đến với Saint Laurent.
Ngày nay, YSL Paris kinh doanh rất nhiều mặt hàng từ quần áo may sẵn, đồ da, giày dép đến đồ trang sức. Dòng mỹ phẩm của Yves Saint Laurent cũng rất nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm cao cấp mặc dù dòng sản phẩm này hoạt động độc lập do L’Oréal Paris giữ bản quyền.
* Xem thêm bài viết Vệ sinh túi xách YSL
2. Mối nhân duyên của Rosé và Saint Laurent
Rosé là một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm khi luôn mang trong mình tinh thần sáng tạo, cởi mở, hòa đồng với những người xung quanh. Những bản hit solo của nữ thần tượng gây ấn tượng vì giọng hát đặc trưng, độc đáo. Nhìn vào Rosé, bất cứ cô gái nào cũng có thể thấy một tinh thần lạc quan, yêu đời, tràn trề nhựa sống, dám thử thách bản thân. Chính sự năng động và trẻ trung đã giúp nữ idol lọt vào mắt xanh của Yves Saint Laurent.
Sau nhiều lần gặp gỡ, tương tác ᴠới nhà thiết kế Anthonу Vaccarello và хuất hiện trong nhiều ѕự kiện thời trang lớn của YSL, tháng 6/2020, thành viên BLACKPINK đã được bổ nhiệm làm đại ѕứ toàn cầu của nhà mốt nàу. Được biết, giọng ca sinh năm 1997 là cái tên đầu tiên nhận được ưu ái trở thành đại ѕứ toàn cầu của nhà mốt Pháp nàу ѕau 59 năm. Trước khi tiếp nhận danh phận Đại sứ toàn cầu vào năm 2020, Rosé gặp Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello ở một buổi trình diễn của Saint Laurent tại Paris vào năm 2019. “Lối sống của Rosé là Saint Laurent. Từ việc chủ động trong diện mạo hàng ngày đến cách cô ấy giải phóng bản thân khỏi đám đông tương đồng rồi lại nổi bật giữa những rừng người ấy” – Vaccarello nói về Rosé.
Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Rosé và Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello tại show diễn Saint Laurent Xuân-Hè 2020. (Ảnh: @giampietrobaudo)
Saint Laurent thì được thành lập vào năm 1961. Kể từ lúc đó, người ta đã hình dung Yves Saint Laurent là một nhà thiết kế luôn bị vây quanh bởi những người phụ nữ bướng bỉnh và kỳ quặc. Giống như Betty Catroux, Catherine Deneuve, Loulou de la Falaise, Marina Schiano, Nan Kempner,… Họ là những nữ chiến binh ngoan cường trong cuộc cách mạng của ông. Hay nói một cách khác, YSL là tri âm của những tâm hồn táo bạo, tự do và mạnh mẽ. Nhà mốt nước Pháp trao cho nàng thơ của mình những Le Smoking, Reefer Jacket hay Sheer Blouse làm vũ khí trong cuộc chiến nữ quyền. Họ chiến thắng bằng sự gợi cảm và liều lĩnh bước chân vào thế giới phục trang menswear. Sứ mệnh này vẫn được kế thừa đến thời Giám đốc Sáng tạo hiện tại. Rosé từng chia sẻ: “Tôi cảm thấy là chính mình. Tôi thích cách Anthony giúp phụ nữ có được sức mạnh từ vẻ ngoài. Tôi yêu từng chút một“.
Nét đồng điệu khác giữa Rosé và Saint Laurent chính là sự hiện đại. DNA thì dày đặc sự thanh lịch. Tất cả toát lên tinh thần của một cô gái thành thị sành điệu, chấp nhận thử thách và khiến người ta say mê bằng tính nữ khác biệt của mình. Vóc dáng cũng là yếu tố ăn điểm, đã từ lâu nhà mốt nước Pháp ưa chuộng những thân hình mảnh mai nhưng góc cạnh để không quá yếu đuối.
* Xem thêm bài viết về Sửa túi xách YSL
Rosé tham dự buổi diễn Saint Laurent Thu-Đông 2021. (Ảnh: @roses_are_rosie)
Rosé hiện có hơn 60 triệu người theo dõi, một con số cực khủng đối với idol Kpop. Với sức ảnh hưởng “không phải dạng vừa”, cùng phong cách hiện đại, táo bạo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Rosé đã mang lại vô số lợi ích cho các nhãn hàng mà cô đang làm đại sứ thương hiệu. Giá trị sản phẩm của thương hiệu xa xỉ không chỉ nằm ở chất liệu haу thiết kế, mà còn ở tính biểu tượng, hơn nữa, thời trang là ngôn ngữ mang tính hàm súc và Rosé đã thành công khi mang lại biểu trưng tinh thần cho họ. Bởi vậy, không khó hiểu khi YSL hay Tiffany & Co sẵn sàng rút hầu bao, thậm chí là tranh giành với Valentino để mời được Rosé làm đại sứ thương hiệu.
Chỉ sau hơn một tháng đầu tiên nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, Rosé đã đem lại hiệu ứng tốt cho tên tuổi của thương hiệu. Theo dữ liệu mua sắm từ iPrice Group, sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này tăng vọt tại nhiều quốc gia. Kết quả cho thấy ở một số quốc gia, các sản phẩm được tìm kiếm nhiều hơn mức thông thường lên đến 1.000%. Tính trung bình, tác động của Rosé dẫn đến mức tăng 343% trong lãi suất túi xách của Yves Saint Laurent. Suốt 2 năm qua, nữ ca sĩ đã quảng cáo nhiều sản phẩm, bộ sưu tập, tham gia vào nhiều sự kiện, chiến dịch lớn nhỏ cho nhãn hàng. Cô nàng nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như giới chuyên môn qua các bộ ảnh giới thiệu hoặc mặc sản phẩm của YSL. Không chỉ vậy, màn hợp tác giữa Rosé và Saint Laurent có 1,85 tỷ lượt hiển thị tạo ra giá trị 56 triệu đôla (khoảng 1288 tỷ đồng) theo số liệu năm 2020.
3. 6 Mẫu túi Saint Laurent yêu thích của Rosé
1. Túi Saint Laurent Jamie
Jamie là mẫu túi xách Yves Saint Laurent ra mắt trong bộ sưu tập Hè 2018; Jamie được lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của nhà mốt vừa có phong cách patchwork độc đáo; với những mảnh ghép da mềm mại vừa mang hơi thở cổ điển của Paris. Lớp chần bông được lấy cảm hứng từ mặt tiền của phòng trưng bày nghệ thuật Paris Carré Rivé Gauche và mang đến cho chiếc túi xách Jaime một cảm giác kiến trúc khác biệt.
Với kích thước thông minh và vừa vặn; dòng túi này từ thương hiệu Saint Laurent có thể sử dụng như một chiếc túi đeo vai hoặc một chiếc clutch cầm tay thanh lịch. Nếu bạn đang cần một chiếc túi đơn giản mà sang trọng; không lỗi mốt theo thời gian thì đây sẽ là chiếc túi đáng đầu tư.
Tương tự như mẫu Niki, túi xách Jamie của Saint Laurent có phom dáng mềm mại, và cũng có họa tiết chần hình học. Trong khi mẫu Niki được chần theo hình chevron chữ V thì mẫu Jamie này lại có vân hình tam giác. Logo YSL nổi bật trên nền trơn của túi. Dây đeo kim loại có đai đeo vai bằng da thuộc tạo độ êm ái cho túi.
Dòng Saint Laurent Jamie có nhiều kích cỡ, nhưng Rosé đã chọn mẫu to nhất (Jamie Giant). Do phom dáng nó nhẹ nhàng hơn khi so với túi Kaia và túi Carre Satchel, Rosé cũng táo bạo hơn trong khoản chọn trang phục. Cô phối cùng áo crop top và quần jeans, thay vì nguyên bộ suit, và mang cùng giày thể thao thay vì bốt. Rộng rãi và tiện dụng, chiếc túi cầm tay bằng da chần bông của Saint Laurent là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cô gái bận rộn như Rosé. Lớp chần bông thực sự được lấy cảm hứng từ mặt tiền của phòng trưng bày nghệ thuật Paris Carré Rivé Gauche và mang đến cho chiếc túi xách Jaime một cảm giác kiến trúc khác biệt.
*Có thể bạn cần xem bài viết Spa túi xách là gì?
2. Túi Saint Laurent Kaia
Bất cứ ai am hiểu về túi hiệu hẳn cũng biết một vài giai thoại về việc các nhà mốt đặt tên túi xách theo tên các ‘Nàng Thơ’ – người đem lại cảm hứng sáng tạo cho các NTK. Chẳng hạn như Hermes có hai dòng Birkin và Kelly. Saint Laurent có dòng túi Lou Lou và trong BST mới ra mắt Xuân Hè 2020 là Kaia – chiếc túi đặt theo tên model trẻ Kaia Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford.
Mẫu túi Saint Laurent Kaia có thiết kế tương đối đơn giản, trẻ trung, tương xứng với phong thái cool girl thành thị năng động của Kaia Gerber. Chiếc túi phom khá nhỏ nhắn, cấu trúc nắp gập với các cạnh túi được bo cong mềm mại. Nắp túi gắn logo YSL kim loại màu vàng vintage, gợi nhớ đến phong cách boho của thập niên 70. Đây là kiểu túi mà các cô nàng sành điệu có thể dễ dàng mang dạo phố, dễ dàng kết hợp với nhiều style trang phục mà vẫn mang nét sang trọng đặc trưng của thương hiệu Saint Laurent.
Rosé đã chọn mẫu túi xách Kaia nhỏ màu đen tuyền dễ sử dụng. Cô phối cùng bốt cao cổ và blazer nhung đen. Cách phối đồ theo phong cách menswear của Rosé trang trọng mà trẻ trung. Cho mùa hè, bạn có thể thay thế đôi bốt cao cổ bằng giày cao gót để đỡ ngột ngạt. Tuy vậy, chiếc túi Saint Laurent Kaia đậm phong vị của thập niên 1970. Nó cũng sẽ phù hợp với những chiếc đầm hoa bohemian của mùa hè.
3.Túi Saint Laurent Carre Satchel
Có thể bạn sẽ thấy chiếc túi có phần quen thuộc, đơn giản vì đây là phiên bản nâng cấp từ Saint Laurent’s Pre-Fall’19. Carré Satchel được thiết kế với dây đeo có thể điều chỉnh tùy theo ý thích, và có tổng thể nhẹ hơn, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo cho người dùng. Được làm hoàn toàn từ da bê mịn, Carré có kích thước hợp lý để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết hằng ngày. Chiếc túi được chú trọng vào phần kỹ thuật chế tác da chuyên dụng cùng một lớp đệm gia cố, bảo đảm giữ được phom dáng và không bị hỏng nếu sử dụng thường xuyên.
Nếu bạn cần một lý do thuyết phục hơn để quyết định sở hữu chiếc túi, thì chính sự đơn giản trong thiết kế giúp Carré toát lên vẻ đẹp vượt trên cả sự mong đợi, đưa bạn quay trở lại phong cách của một người trí thức với vẻ ngoài thanh lịch.
Nó đặc biệt giản đơn vì không gắn logo YSL, phù hợp với thị hiếu của những ai không thích phong cách brand tag/logomania. Tuy nhiên, với cách phối đồ tomboy chic đặc trưng của Rosé: Áo blazer, bốt và túi thì chúng ta dễ dàng đoán ra thương hiệu của chiếc túi xách này.
4. Túi Saint Laurent Niki
Chiếc túi xách Saint Laurent Niki được tung ra vào mùa Xuân Hè 2019. Đặc điểm nhận diện của mẫu túi Saint Laurent Niki là phom dáng đặc biệt mềm mại khi so với dòng Carre Satchel hay Kaia. Da thuộc được sử dụng luôn mang phong phạm vintage. Cho dù có sử dụng da lộn, da cừu hay da cá sấu thì Saint Laurent cũng đảm bảo chiếc túi Niki giữ được bề mặt matte đặc trưng. Dòng Niki có nhiều kích cỡ, từ to bản của tote đến nhỏ baby. Bề mặt của túi có đường chần chevron nhẹ, tinh tế mà hiện đại. Logo YSL trên nắp túi màu matte tiệp 100% với da thuộc của túi.
Điều đầu tiên cũng là thứ gây ấn tượng nhất với người dùng từ chiếc túi này đó chính là bề mặt nhăn kết hợp với những đường khâu rõ ràng. Đây cũng chính là điểm nhấn lạ mắt khiến ai cũng nhớ tới. Đường khâu tạo thành từng lớp chữ V nối liền nhau. Form túi thuộc dạng hình chữ nhật với phần nắp gập quen thuộc từ xa xưa. Nếu nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy chiếc túi YSL Niki được tạo thành bởi 2 phần túi nhỏ. Phần nắp gập che đi nội thất bên trong. Chính giữa nắp được đính logo YSL đặc trưng. Nếu mua, bạn có thể lựa chọn logo bọc da hoặc logo acrylic. Phía trên túi là phần dây xích kết hợp với da có thể thả hoặc đeo kẹp nách đều được. Bạn cũng có thể chọn lựa chuỗi dây xích cổ điển hoặc dây đen cá tính hơn một chút. Nhìn chung, thiết kế bên ngoài của nó khá đơn giản nhưng mang nét tinh tế trong từng nếp nhăn, cho đến logo và phần dây đeo.
Có thể nói do đã phát nhiều năm nên YSL rất chú trọng phát triển các màu sắc lạ. Phong cách ban đầu chiếc túi này hướng đến là theo kiểu cổ điển, vintage. Vì vậy bộ sưu tập chủ yếu có tone trung tính, màu trầm và màu lạnh. Đây cũng là những màu dễ phối đồ, có tính ứng dụng cao và được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có một số bản họa tiết như da trăn, da đà điểu thường khá kén đồ. Mặc dù vậy, chúng ta không thể phủ nhận độ đa dạng về bảng màu của túi xách YSL Niki. Các tone màu an toàn ban đầu được phát hành như: nâu, đen, xanh navy, xám,… rất được lòng chị em. Sau đó, một số màu lạ hơn: đỏ, xanh lá thông, xanh rêu, be,… cũng được phát hành. Cũng có những phiên bản làm giả da cá sấu mang đến họa tiết độc đáo, sang trọng.
Dòng Niki có nhiều kích cỡ và màu sắc, nhưng Rosé đã chọn mẫu Vintage Blanc bằng da cừu. Rosé luôn ưa chuộng gam màu đen-trắng do dễ phối đồ và mang phong cách vượt thời gian. Việc ưu tiên sản phẩm thời trang hai gam màu trắng, đen cũng cho phép bạn phối chiếc túi này với bất kỳ trang phục màu sắc nào. Nó vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi.
5. Túi Saint Laurent Le 61
Các nhà mốt luôn có những con số gắn liền với lịch sử thương hiệu. Nếu Dior thích số 30, tượng trưng cho địa chỉ trụ sở chính ở Paris; hay Chanel là số 5; thì đối với Saint Laurent, con số ma thuật là 61. Năm 1961 là năm Yves Saint Laurent và cộng sự Pierre Bergé đã sáng lập nên thương hiệu Saint Laurent. Mùa Hè 2019, Saint Laurent tung ra dòng túi xách Le 61 để kỷ niệm con số đặc biệt này. Để tạo điểm nhấn khác biệt cho mẫu túi Le 61, Anthony Vaccarello đã bao bọc logo YSL với đường biên oval chần nổi. Làm từ da thuộc bóng bẩy nên phần khắc họa oval này vô cùng bắt mắt từ xa.
Túi Le 61 được làm từ da bê bền và chắc chắn. Sức hấp dẫn tổng thể là sự sắp xếp hợp lý và tối giản, đó là điều chúng tôi yêu thích vì nó có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ phong cách nào bạn mặc. Thiết kế cũng được tinh chỉnh với phần cứng bằng đồng mang lại cảm giác hơi cổ điển. Sử dụng dây đeo có thể điều chỉnh để đeo vai, chiếc túi có điểm nhấn là logo dập nổi YSL. Form túi cứng cáp tương tự các mẫu LV Le Pont 9, Dior Bobby hay Gucci 1955 Horsebit đang được ưa chuộng ngày nay, đem lại vẻ thanh lịch hiện đại cho các quý cô dù tới công sở hay dạo phố. Mẫu túi Le 61 rất vuông vắn và cứng cáp. Vì vậy, Rosé đã phối nó cùng chiếc áo khoác chỉn chu, chất liệu dày nặng đi kèm. Phom dáng của mẫu túi này khiến nó chỉ hợp với công sở, không thực sự tiện lợi để đi chơi hay đi du lịch.
* Xem thêm bài viết Spa túi xách YSL
6. Túi ICARE Maxi Shopping
Trong báo cáo tài chính Quý 3/2022, thương hiệu Saint Laurent của tập đoàn Kering có sự phát triển vượt bậc về doanh thu, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Nói về sự tăng trưởng này, Saint Laurent đặc biệt nhắc đến một sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu: Chiếc túi tote Icare Maxi Shopping Bag.
Trong một thế giới đang điên đảo vì phong cách Y2K ngỗ nghịch, thật ngạc nhiên khi Saint Laurent lại quyết định ra mắt một item không trendy. Nhưng chính vẻ đẹp vượt thời gian của nó khiến Icare trở thành chiếc túi tote hot nhất mùa, trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Book Tote nhà Dior và Neverfull nhà Louis Vuitton.
Đúng như cái tên Maxi Shopping Bag, chiếc túi tote của Saint Laurent có kích cỡ cực đại. Kích thước 58 cm x 43 cm x 8 cm cho phép đựng vừa nhiều món tư trang, từ máy tính, bộ mỹ phẩm, một bộ đồ khác để thay, hay thậm chí dùng làm túi cho các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, nhờ vẻ bề ngoài thanh lịch của chiếc túi tote da, trông bạn chẳng luộm thuộm chút nào. Với quai túi dày và đáy bằng, nó cũng rất tiện để dùng khi đi du lịch.
Trong hoạt động hàng ngày, đôi khi một chiếc túi xách tote quá to bản và gây cảm giác vướng víu. Nhưng túi tote Saint Laurent Icare thì khác. Bạn có thể gấp lại hai bên miệng túi, biến đổi phom dáng maxi thành một kích cỡ đeo vai nhỏ hơn. Kiểu đeo túi linh hoạt này phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn.
Cho những người thích phong cách tối giản (minimalism), chiếc túi tote này là một lựa chọn hoàn hảo do chất liệu da bê chần bông màu đen tuyền. Vẻ đẹp tối giản đến từ bề mặt sáng bóng và độ mềm mại của chất liệu. Trong khi đó, logo YSL to bản bằng màu đồng thau ở bên hông túi tạo một điểm nhấn thời thượng chứng tỏ cho chất lượng cao cấp của thiết kế. Không ngoa khi nói chiếc túi xách này có thể cân đẹp mọi phong cách. Phụ tùng của túi được chế tác với màu đồng thay vì màu vàng chói, tạo cảm giác hoài niệm của thập niên 1970.
Chiếc túi tote Icare Maxi Shopping Bag của Saint Laurent mang dáng dấp cổ điển quen thuộc của hãng: Da thuộc đen chần bông, trang trí với logo YSL bằng phụ tùng kim loại to bản hút mắt. Bên trong chiếc túi tote Saint Laurent Icare Maxi Shopping Bag có một túi da thuộc nhỏ hơn. Chiếc túi nhỏ này có thể được dùng để cất mỹ phẩm, bút viết hay mắt kính, tùy ý bạn. Saint Laurent thật thông minh khi tạo cảm giác “mua hai được một”.
Rosé chính là đại diện hoàn hảo sức hút của Idol khi mỗi lần cô nàng xuất hiện, dân tình lại “suýt xoa” không ngớt bởi gu thời trang ấn tượng, sang chảnh đạt mức hoàn hảo, những chiếc túi cô sở hữu đều được “ráo riết” săn lùng. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới luôn mong muốn Rosé trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình. Và YSL chính là thương hiệu đạt được điều ấy. Với sự cố gắng, nỗ lực, Rosé đã chinh phục hoàn toàn các fan hâm mộ Hàn Quốc và trở thành gương mặt đại diện hoàn hảo cho thời trang idols xứ sở Kim Chi, vươn ra nền thời trang thế giới. Chắc hẳn bạn là một fan hâm mộ của Rosé, chắc hẳn bạn rất muốn sở hữu những chiếc túi mà Rosé yêu thích, mong rằng bài viết đã giúp bạn có một vài sự lựa chọn trong sự nghiệp ” đu” idol của mình.
Nếu bạn đã sở hữu những chiếc túi YSL trong bài viết hoặc bất kì chiếc túi hiệu nào, hãy nhớ rằng dù túi xách hàng hiệu có tuy chất lượng tốt nhưng cũng không tránh khỏi tình trạng xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Chúng cần được bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ. Đem túi, giày dép hàng hiệu đi spa định kỳ là thói quen thiết yếu cho những ai thích sắm sửa hàng hiệu. Nếu bạn đang sở hữu Những chiếc túi trên hay các phiên bản của nó, hãy luôn chăm sóc chiếc túi của bạn thật cẩn thận để những chiếc túi đắt giá này có thể đồng hành với bạn thật lâu. Ở Auth Spa chúng tôi đã nhận sửa chữa rất nhiều những chiếc túi hàng hiệu với dịch vụ như vệ sinh, dưỡng da, khử mùi, phục hồi màu túi, form dáng, keo viền và mạ vàng các chi tiết kim loại…
Nếu có bất kì sự cố nào với túi xách của bạn hoặc bạn đang muốn spa túi xách thì hãy liên hệ hoặc ghé đến các chi nhánh của Auth Spa để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến sửa chữa và phục hồi túi xách hàng hiệu với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn và chiếc túi xách đáng yêu của bạn nhé. Cảm ơn bạn đã giành thời gian cho bài viết của chúng tôi.
*Bài viết liên quan: Điểm Danh 9 Mẫu Túi Céline Yêu Thích Của Lisa (BLACKPINK)
👉🏻 Dịch vụ nhanh gọn lẹ, thoải mái và đặc biệt không ép giá. Thuận mua vừa bán.
☎️ 0941.60.4444 (Zalo) / Địa chỉ: 111 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM.