Louis Vuitton Limited Edition là những mẫu túi đặc biệt ra đời bởi sự hợp tác giữa các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Stephen Sprouse, Jeff Koons, Takashi Murakami, Yayoi Kusama và những thương hiệu hàng đầu có lịch sử lâu đời như Louis Vuitton. Thông thường, chính những chiếc túi đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu. Bao gồm cả việc được sản xuất với số lượng hạn chế, điều này mặc định làm tăng thêm giá trị và giá trị cho thương hiệu. Hết mùa này đến mùa khác, Louis Vuitton tiếp tục hợp tác với các nghệ sĩ và tạo ra những tác phẩm rất hấp dẫn đối với người sưu tầm và nhà đầu tư bởi những chiếc túi này có xu hướng mang lại lợi nhuận cao hơn. Trong bài viết này cùng Auth Spa khám phá những phiên bản Louis Vuitton Limited Edition đáng sở hữu nhất!
Louis Vuitton: 9 Phiên Bản Limited Edition Đáng Sở Hữu Nhất
1. Louis Vuitton x Stephen Sprouse: Graffiti
Năm 2001 việc thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton mời nghệ sỹ graffiti Stephen Sprouse đưa các sáng tác đường phố của anh lên bề mặt các sản phẩm của họ đã làm chấn động giới kinh doanh và mỹ thuật. Nghệ thuật đường phố đã chính thức bước chân vào các bảo tàng và cả thế giới đồ xa xỉ. Đi khắp nơi trên thế giới, nơi đâu có cuộc sống đô thị là nơi có graffiti. Đến Paris, bạn sẽ thấy dấu ấn văn hoá đô thị này mạnh mẽ hơn bất kì đâu. Có nhiều khu nổi tiếng tại Paris về graffiti và thậm chí có nơi trở thành địa điểm du lịch.
Stephen Sprouse là một nghệ sĩ và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. người được ghi nhận là người tiên phong trong việc hội nhập nghệ thuật vào những năm 80. Sự tinh tế của phong cách thời trang punk và pop bao gồm các mẫu graffiti điều đó khiến ông trở nên nổi tiếng và độc đáo. Sprouse qua đời vào ngày 4 tháng 3 năm 2004, tại Trung tâm Bệnh viện St. Luke’s-Roosevelt ở Thành phố New York do bị suy tim sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi.
Stephen Sprouse đã tạo ra một bản in graffiti Monogram vui nhộn và linh hoạt được vẽ bằng tay với nét chữ nguệch ngoạc đặc trưng của nghệ sĩ và dán lên trên LV Monogram cổ điển. Trong khi dòng graffiti được giới thiệu lại vào năm 2009 với màu neon đậm sau cái chết của Sprouse, các màu gốc từ bộ sưu tập mà chúng ta kỷ niệm ngày nay bao gồm trắng, cam, xanh quân đội và vàng. Logo graffiti dạng tự do cũng được thấy với màu đồng nhất trên các phiên bản giới hạn của túi Alma nổi tiếng của thương hiệu. Mức độ phổ biến của sự hợp tác này gần như không thể so sánh được cho đến tận ngày nay, 20 năm sau khi phát hành, và nó vẫn được dễ nhận biết cũng như được săn đón.
* Xem thêm bài viết Spa túi xách Louis Vuitton tại HCM
2. Louis Vuitton x Stephen Sprouse: Roses
Một tác phẩm thiết kế khác của Stephen Sprouse với bộ sưu tập Roses, được coi là một mẫu hiếm khác và rất được các nhà sưu tập ưa chuộng. Có họa tiết hoa hồng theo phong cách graffiti. Bao gồm ba màu: hồng Day-Glo, cam và xanh lá cây, thiết kế được lấy cảm hứng từ nghệ thuật từ những năm 1980, bổ sung thêm màu sắc và hoa văn cho túi xách, ví và cả khăn quàng cổ.
Nó là một trong những bộ sưu tập được thiết kế để tỏ lòng tôn kính với cái chết của Stephen Sprouse, người đã qua đời vì bệnh ung thư phổi vào năm 2004. Giá ra mắt của bộ sưu tập này cho mẫu Speedy là 1.310 USD.
* Xem thêm bài viết Vệ sinh túi xách Louis Vuitton Tại Q7
3. Louis Vuitton x Richard Prince: Watercolor
Biểu tượng mang tính đặc trưng của thương hiệu, mẫu Monogram cổ điển, đã được điều chỉnh. Bắn tung tóe với nghệ thuật màu nước xen kẽ đẹp mắt. Nó được thiết kế bởi Richard Prince, một trong những nghệ sĩ đương đại có ảnh hưởng nhất nước Mỹ. bởi bộ sưu tập này là một phần của Bộ sưu tập Xuân/Hè, ra mắt năm 2008 với sự cộng tác của nhà thiết kế nghệ thuật Louis Vuitton lúc bấy giờ là Marc Jacobs, nổi bật với họa tiết hiệu ứng màu nước mềm mại sử dụng tới 100 màu khác nhau, 17 màu vẽ trên canvas trắng và màu nâu truyền thống.
Giá bán trong đợt ra mắt bộ sưu tập Limited này của mẫu Speedy là 1.280 USD, có thể coi Louis Vuitton x Richard Prince: Water là một mẫu khác được các nhà sưu tập tìm kiếm và mong muốn nhất.
* Xem thêm bài viết Spa túi xách Louis Vuitton
4. Louis Vuitton x Yayoi Kusama: Monogram Town
Đến với hàng ngũ nghệ sĩ đến từ Châu Á, có Yayoi Kusama (Yayoi Kusama), một nghệ sĩ đương đại Nhật Bản. Nổi tiếng và được cả thế giới biết đến với biệt danh Công chúa chấm bi gắn liền với hình ảnh người dì và mái tóc đỏ rực. Những người bị mê hoặc bởi nhiều họa tiết chấm bi khác nhau, năm 2012 Kusama đã bắt tay với Louis Vuitton để cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Louis Vuitton – Yayoi Kusama”.
Điểm nổi bật của bộ sưu tập túi này Có nhiều mẫu chấm nhỏ và lớn. Ngoài ra còn có túi xách và đồ da nhỏ. Bộ sưu tập của Kusama Nó cũng bao gồm nhiều loại quần áo khác nhau với các họa tiết chấm bi. Các sáng tạo của cô bao gồm Monogram Vernis Wave (hoa văn chấm trên da Monogram Vernis) và hoa văn Monogram Town, nổi bật với vải canvas có chữ lồng mang tính biểu tượng của Louis Vuitton.
Với mức giá ra mắt của bộ sưu tập túi này, mẫu Speedy là 1.220 US, là một mẫu khác đang được ưa chuộng và được các nhà đầu tư cũng như nhà sưu tập săn đón hiện nay.
* Xem thêm bài viết Sửa túi xách Louis Vuitton tại Q1
5. Louis Vuitton x Takashi Murakami: Multicolore Monogram
Bộ sưu tập “Monogram Multicolor” là sự hợp tác giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ Nhật Bản Takashi Murakami, một nghệ sĩ đã mở ra thế giới nghệ thuật hiện đại. Được làm từ sự kết hợp giữa nghệ thuật đầy màu sắc và hoạt hình. bởi bộ sưu tập này Phát hành đầu tiên Xuất hiện trên sàn diễn thời trang Xuân/Hè năm 2003 và được sản xuất trong 12 năm trước khi ngừng sản xuất vào tháng 7/2015, đây có thể coi là lần hợp tác lâu nhất với các nghệ sĩ. mà thương hiệu đã từng có
Điểm nổi bật của mẫu này Đó là việc sử dụng các sắc thái, có tới 33 sắc thái gộp lại, được trang trí bằng những hoa văn sặc sỡ. trên mẫu chữ lồng nổi tiếng Hãy bùng nổ trí tưởng tượng của bạn bằng cách sử dụng phông nền canvas phủ cả màu trắng và đen. Tạo một bản in chữ lồng màu nâu cổ điển. Tràn ngập màu sắc tươi sáng, vui nhộn, chữ LV có tổng cộng 9 màu khác nhau, riêng với biểu tượng ngôi sao 4 cánh và bông hoa hình tròn, Sẽ có 24 màu khác nhau, tổng cộng là 33 màu.
Những màu sắc xuất hiện trên canvas đen Nó bao gồm các màu sau: 1. fuschia (màu hồng fuschia), trắng, xanh lá cây 2. vàng đậm, hồng đậm, tím đậm 3. xanh đậm, lục nhạt (xanh hơi vàng), xanh nhạt. mảnh vải trắng Nó bao gồm các màu sau: 1 fuschia, đen, xanh lá cây 2. vàng đậm, hồng đậm, tím đậm 3. xanh đậm, lục nhạt, xanh nhạt
Mẫu Monogram Multicolor đã thành công ngay lập tức. Kể từ khi ra mắt Nó đã trở thành một bộ sưu tập mà những người nổi tiếng, nổi tiếng phải có và mặc định là bộ sưu tập được mong muốn nhất trên thế giới. Với hơn 70.000 chiếc túi được bán ra trong năm đầu tiên, bao gồm cả những món đồ da nhỏ như ví, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu những chiếc túi nằm trong bộ sưu tập này Nó chắc chắn sẽ trở thành IT-Bag của thời đại.
* Xem thêm bài viết Sửa túi xách tại HCM
6. Louis Vuitton x Takashi Murakami: Monogramouflage
Một sự kết hợp của các bản in monogram cổ điển. Trận đấu với ngụy trang quân sự và các mẫu nghệ thuật phong cách đường phố hoàn hảo để tạo hứng thú và trông nam tính hơn Một tác phẩm thiết kế khác của Takashi Murakami, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, bộ sưu tập ngụy trang Monogram được trưng bày tại Bảo tàng Brooklyn (Bảo tàng Brooklyn) với mục đích làm nổi bật các tác phẩm thời trang. trở thành một tác phẩm nghệ thuật cao cấp, hiện vẫn còn dây chuyền sản xuất Được bán cùng với các bộ sưu tập khác.
Bộ sưu tập Monogramouflage này có sẵn ở cả hai dạng Túi du lịch, túi xách, đồ da, phụ kiện Trang phục bao gồm cả thời trang may sẵn (quần áo may sẵn). Đối với chiếc túi phiên bản giới hạn này, giá khi ra mắt lần đầu tiên cho mẫu Speedy là 1.580 USD.
* Xem thêm bài viết Spa túi xách Louis Vuitton Tại HCM
7. Louis Vuitton x Takashi Murakami: Monogram Cerises
Một sáng tạo khác của Takashi Murakami, bộ sưu tập Louis Vuitton Monogram Cerises ra mắt tại một buổi trình diễn thời trang. Bộ sưu tập Xuân/Hè 2005 của Murakami sử dụng 15 sắc tố khác nhau để tạo ra màu đỏ anh đào tươi sáng. khuôn mặt anh đào nào Có một biểu hiện của nụ cười bao gồm các đặc điểm gây cười. Bao gồm cả những biểu cảm trên khuôn mặt lần lượt thể hiện sự ngạc nhiên.
Điều củng cố bản chất Phiên bản giới hạn của bộ sưu tập này là túi Speedy sẽ chỉ được sản xuất với một kích cỡ duy nhất là 25 inch, thay vì thông thường có 4 kích cỡ. Giá khởi điểm khi ra mắt là 975 USD.
* Xem thêm bài viết Spa túi xách
8. Louis Vuitton x Supreme
Louis Vuitton x Supreme là một bộ sưu tập đặc biệt. Được tạo ra bởi sự hợp tác thương hiệu giữa hai thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton đến từ Châu Âu và thương hiệu streetwear nổi tiếng đến từ Mỹ như Supreme (Supreme), ra mắt trong bộ sưu tập Thu – Đông 2017 (Thu Đông 2017) với tên gọi “Friends and Heroes”. , lấy cảm hứng từ văn hóa cuộc sống của người dân New York trong những năm 70 – 90.
Nó được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và thời trang dạo phố sắc sảo. Đó là sự điều chỉnh về phong cách thiết kế. Để thế hệ mới dễ tiếp cận hơn Thích hợp cho những ai đang tìm kiếm sự sang trọng theo cách mới, không đơn điệu mà có thể vừa tạo hứng thú vừa vui vẻ Có sẵn ở giày, khăn quàng cổ, áo khoác. túi đựng đồ Quần jean denim mát mẻ Bao gồm cả vỏ điện thoại Giá dao động từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn baht. Đây là một bộ sưu tập khác mà người hâm mộ Louis Vuitton không nên bỏ lỡ.
* Xem thêm bài viết Spa túi xách Louis Vuitton
9. Louis Vuitton x Takashi Murakami: Cherry Blossoms
Một tác phẩm khác của nghệ sĩ Nhật Bản Takashi Murakami mang lại sự tươi mới và tươi sáng cho nhiều họa tiết Monogram của Louis Vuitton dành cho bộ sưu tập Cherry Blossom hay họa tiết hoa anh đào. Nó đã trở thành điểm nhấn trong các công trình thể hiện di sản văn hóa của Nhật Bản. Kết hợp nghệ thuật thiết kế Kawaii-pop-art mà anh ấy giỏi.
Đối với mẫu Cherry Blossom, nó nổi bật bằng cách sử dụng nền họa tiết Monogram, cả truyền thống và màu nâu. và một màu hồng tươi sáng, ngọt ngào Được trang trí bằng hoa văn hoa anh đào, mỗi bông hoa đều có một khuôn mặt tươi cười nhỏ nhắn ở giữa mỗi bông hoa. Đối với bộ sưu tập túi này, không có túi Speedy nào được sản xuất nên nếu bạn thấy túi Speedy có họa tiết Hoa Anh Đào thì bạn có thể túi speedy đó là một sản phẩm lậu.
Ngày nay, sự hợp tác giữa các thương hiệu xa xỉ và các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới đã tạo ra những tác phẩm Phiên bản giới hạn được sản xuất với số lượng hạn chế. Đó là thứ có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Trên thị trường mua bán hàng hiệu có thể coi Louis Vuitton là một trong những thương hiệu đầu tiên khởi đầu xu hướng này. Sự hợp tác hay mời các nghệ sĩ nổi tiếng đến thiết kế một bộ sưu tập hot và thành công. Ngoài ra, Louis Vuitton còn có những bộ sưu tập đặc biệt hợp tác với nhiều thương hiệu khác, tạo ra giá trị và vẫn được các nhà sưu tập săn đón trong suốt thời gian dài.
Trên đây, Auth Spa đã chia sẻ Louis Vuitton: 9 Phiên Bản Limited Edition Đáng Sở Hữu Nhất, Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi đầu tư cho mình một chiếc túi tiêu biểu đến từ những thương hiệu túi xách đình đám.
Hãy nhớ rằng hàng hiệu có tuy chất lượng tốt nhưng cũng không tránh khỏi tình trạng xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ. Đem túi xách, giày dép hàng hiệu đi spa định kỳ là thói quen thiết yếu cho những ai thích sắm sửa hàng hiệu. Nếu bạn đang sở hữu mẫu túi xách Louis Vuitton trong bài viết hoặc bất kì một chiếc túi hàng hiệu nào. Hãy luôn chăm sóc chúng thật cẩn thận để những chiếc túi đắt giá này có thể đồng hành với bạn thật lâu. Nếu có bất kì sự cố nào với túi xách của bạn hoặc bạn đang muốn sửa túi xách thì hãy liên hệ hoặc ghé đến các chi nhánh của Auth Spa để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến sửa chữa và phục hồi túi xách hàng hiệu với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn và chiếc túi xách đáng yêu của bạn nhé. Cảm ơn bạn đã giành thời gian cho bài viết của chúng tôi.
*Xem thêm bài viết Louis Vuitton Petite Malle : 101 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sở Hữu
👉🏻 Spa Làm Mới, Phục Hồi Túi Xách Giày Dép Authentic 👍🏻
✨✨✨✨ ☎️ 0941604444 AUTH SPA